Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng, GEMMI có chính sách 03 FREE với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, cụ thể:
- FREE kiểm tra hàng trước khi nhận:
Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm (số lượng, chất lượng) trước khi ký nhận đơn giao hàng từ đối tác vận chuyển của nhà GEMMI.
- FREE đổi trả tại nhà nếu do lỗi nhà GEMMI :
Khách hàng có thể đổi/ trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng với điều kiện tình trạng sản phẩm còn mới, nguyên tem mác và chưa sử dụng.
Với những trường hợp KHÁCH HÀNG có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, GEMMI sẵn có hệ sinh thái đối tác vận chuyển hỗ trợ đến tận nhà lấy và giao sản phẩm đổi/ trả (Lưu ý: khách hàng thanh toán phí giao hàng phát sinh).
- FREE tư vấn 1-1:
GEMMI sở hữu đội ngũ tư vấn mua hàng trực tuyến chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, sẵn sàng đối thoại, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng về sản phẩm, duy trì hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau mua.
GEMMI luôn có nhân viên trực HOTLINE để hỗ trợ tư vấn khách hàng 1 -1 phản ánh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.