CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ
- Thời gian đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.
2. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI HÀNG
Áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống của GEMMI và Hệ thống Kho hàng Online của GEMMI.
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
– Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo (bao gồm cả các sản phẩm chất liệu thun/len/thun len, jeans).
– Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng quay lại showroom đã mua hàng để được hỗ trợ.
– Đơn hàng chỉ được đổi 01 lần theo đúng quy định.
– Giá trị sản phẩm đổi/trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.
– GEMMI chỉ sử dụng “Biên lai đặt cọc” để hoàn lại tiền thừa sau khi đổi và giá trị hàng trả cho khách, không hoàn tiền mặt trong mọi trường hợp.
– Nếu lỗi do nhà sản xuất, GEMMI sẽ chịu hoàn toàn phí ship đổi trả sản phẩm
4. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ
– Sản phẩm nằm trong chương trình đồng giá, giảm giá trên 50%
– Thời gian mua hàng quá 15 ngày.
– Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường) hoặc bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.
5. HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG ONLINE
Cách 1: Đổi hàng tại kho của GEMMI.
1. Khách hàng gửi hàng về kho với nội dung và địa chỉ:
- Nội dung ghi trên đơn hàng gửi: Đổi Size/ Màu/ Mẫu/ Lỗi – Mã IVM 123xxx – Mã sản phẩm sang Size/ Màu/ Mã sản phẩm. (Ví dụ: Đổi Mẫu – IVM 1234567 – 17E1234 sang 22E1234 size L màu xanh)
Người nhận: Kho Online GEMMI
SĐT: 0982985995
Địa chỉ: Số 131 Phố Đại Đồng, Đại Nghĩa, Mỹ Đức, TP. Hà Nội
*** Lưu ý: Đối với đơn hàng đổi do lỗi phát sinh từ nhà sản xuất GEMMI như: Sản phẩm lỗi; Giao nhầm sản phẩm;… IVY moda hỗ trợ toàn bộ phí ship vận chuyển. Khi gửi hàng, khách hàng vui lòng báo bên vận chuyển người nhận chịu phí ship.
2. GEMMI xử lý đơn hàng đổi:
Khi nhận được hàng gửi,GEMMI sẽ kiểm tra và gọi điện thông báo, xác nhận yêu cầu Đổi hàng và gửi lại hàng cho khách trong vòng từ 1 đến 3 ngày làm việc.
3. KH cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Số Hotline: 0982985995
Hoặc gửi yêu cầu qua email: gemmifashion@gmail.com, KH cung cấp mã đơn hàng và vấn đề cần xử lý.
Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ qua số điện thoại đặt hàng hoặc Add Zalo của khách hàng (trong giờ hành chính) để hỗ trợ xử lý
Cảm ơn bạn đã yêu thích sản phẩm và đồng hành cùng GEMMI! Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách đổi hàng, vui lòng liên hệ 0982985995